วิธีโกงเกม TEMPLE RUN2 (ANDROID)



เกมในตำนานระดับ Temple run ได้เปิดตัวภาค 2 และได้ทำลายสถิติยอดการดาวน์โหลดเร็วที่สุด ทำลายสถิติ Angry Bird Space ด้วยจำนวนดาวน์โหลด 13 วัน 50 ล้านฮิต และก็ได้ค้นพบวิธีลัด แถมคราวนี้ใชได้ทั้ง iPhone และ Android วิธีก็จะทั่วๆไปคือใน Android ก็ใช้ Game CIH

หมายเหตุ** โปรแกรมโกงต้องใช้สิทธิ Root



1. ดาวโหลดแอพที่ใช้โกงเกมกันก่อนครับ ซึ่งแอพนั้นก็เหมือนที่กล่าวมาตอนแรกเลยก็คือ Game CIH http://www.cih.com.tw/download.html

2. ดาวโหลดเสร็จแล้วก็ Copy ลงโทรศัพท์ให้เรียบร้อยแล้วติดตั้งเหมือนแอพทั่วๆไป หากคุณเป็นพวกที่ไม่เคย Root ไม่เคยลงแอพเถื่อนอะไรทั้งนั้นให้ไปคลิก Unknow Sources ก่อน เพื่อให้ติดตั้งแอพจากภายนอกได้
Settings >>> Unknown Sources 

3. ขั้นตอนแรก ให้เปิดโปรแกรม Game CIH ขึ้นมา แล้วปิดลงไป จะสังเกตได้ว่ามี Toolbar โผล่ขึ้นมา

4. เปิดเกม Temple Run2 

5. หลังจากที่เริ่มเกมแล้วให้เก็บเหรียญเท่าไรก็ได้ผมแทนตัวแปรเหรียญในตอนแรกคือ X ครับ

6. กดหยุดเกม เปิด Game CIH Toolbar หาเครื่องหมายแว่นขยายเลือก Input Number ใส่ค่า X ลงไปมันจะบอกว่าค้นพบ ABCD ค่าช่างมันก่อน เราต้องการเพียง 1 เท่านั้น เพราะฉะนั้นไปต่อ

7. กดเล่นเกมต่อห้ามตาย เก็บเหรียญกี่เหรียญก็ได้ให้มากกว่าเมื่อกี้ (สมมุติให้เป็น Y) กดหยุดเลือกแว่นขยายกด Input Number ใส่ค่า Y ลงไป

8. มาถึงขั้นตอนนี้แล้วหากเหลือเพียงค่าเดียวก็กดที่ค่านั้นแล้วเปลี่ยนค่าตามใจครับ แนะนำเลข (9) 9 ตัวแล้วกด Modify เลย แต่ว่าหากใครยังไม่ได้ก็ให้ย้อนขั้นตอนที่ 6 และ 7 อีกครั้งนะครับ

9. เสร็จแล้วก็ตายซะ!! แล้วจะเห็นค่าเงินที่ได้ Oh Wow!!

หมายเหตุ** วิธีการนี้ใชได้กับ temple run 1 และเกมอื่นๆอีกในส่วนมาก

ขอบคุณ : iinnn.net