วิธีทอยลูกเต๋า เกมเศรษฐี แบบเทพๆ ตามใจสั่ง

วิธีทอยลูกเต๋า เกมเศรษฐี หลายคนคงสงสัย ทำไมทอยเต๋าได้ไม่ตรงจำนวนที่ต้องการ จนหลายๆครั้งต้องพลาดท่าแพ้ เพราะการทอยลูกเต๋า เกมเศรษฐีเท่านั้น วันนี้จะมาแนะนำเทคนิคทอยลูกเต๋า เกมส์เศรษฐี แบบง่ายๆ มาให้เพื่อนๆline เกมเศรษฐี ได้ลองใช้กัน



อย่างที่ทราบกันว่า เทคนิคการทอยลูกเต๋า เกมเศรษฐีออนไลน์ มีส่วนสำคัญอย่างมากในการเล่นเกมนี้ จะชนะหรือแพ้ ส่วนนี้ถือว่าสำคัญมาก วันนี้จะขอแชร์วิธีง่ายๆลองใช้ดูครับ




1.กะระยะ จากแถบพลังลูกเต๋า
การกะระยะ จากแถบพลัง ลูกเต๋า เกมเศรษฐี เพื่อนๆควรทำความเข้าใจกับการกะระยะ จากการเลือกเกจพลังลูกเต๋า เสียก่อน เพราะแต่ช่องพลัง สามารถคำนวณตัวเลขได้คร่าวๆ ตามภาพที่ปรากฏด้านบน ว่าจะมากหรือน้อย ดีกว่า เสี่ยงทายลูกเต๋า โดยไม่มีหลักการ

2.ทอยให้ออก “สอง” ออกยากมาก
แม้จะมีค่าแถบพลังให้ผู้เล่นกะค่า แต่ เทคนิคการทอยลูกเต๋า เกมเศรษฐี ให้ออกเลข 2 ถือเป็นเรื่องยาก บางครั้งกะแถบพลังไกลๆ ยังออก 2 อยู่หลายครั้ง




3.สูตรกดลูกเต๋า ดับเบิ้ล
จากการทดลองหลายๆครั้งทำให้พบว่า วิธีทอยลูกเต๋า เกมเศรษฐี ให้ได้ดับเบิ้ล ต้องกดปุ่มทอยลูกเต๋าค้างเอาไว้ ให้เต็มแถบพลัง จะมีโอกาสจะได้ผลดับเบิ้ลเกิน 50 เปอร์เซนต์ เลยทีเดียว




4.เลือกใช้การ์ดตัวละครที่มี การควบคุมลูกเต๋า สูง อาทิ จัสติน ในะดับคลาสA

เมื่อใช้ตัวละครนี้ จะทำให้เปอร์เซนต์การควบคุม ลูกเต๋า เกมเศรษฐี ได้ดีขึ้นกว่าตัวละครอื่น และยิ่งอัพค่าพลัง บวกกับรู้ เทคนิคการทอยลูกเต๋า จะยิ่งทำให้ผู้เล่น ควบคุมลูกเต๋าได้ตามที่ต้องการมากขึ้น

Cr. http://game.tlcthai.com