10 เกมส์ฮิตใน ANDROID

10 อันดับเกมส์ยอดฮิตของชาว Andriod ที่มียอดดาวน์โหลดเกมส์ต่างๆจากผู้ใช้ Android ผ่านทางเว็บ Google Play เป็นจำนวนมาก

1. Angry Birds Space หรือเกมเจ้านกโกรธ ที่เปิดตัวในเวอร์ชั่นล่าสุด และเป็นอีกหนึ่งเกมฟรีบน Android ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมาก เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีกับเวอร์ชั่นตะลุยอวกาศอย่างไร้ขีดจำกัด



2. Temple Run หนึ่งในเกมยอดนิยมบน iOS ที่ขณะนี้เปิดให้บริการบน Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นเกมที่ให้คุณวิ่งข้ามอุปสรรคที่มาขวางกั้น เพื่อเก็บเหรียญได้ในแบบที่คุณต้องการ



3. Gun & Blood เกมมันส์ๆ อีกหนึ่งเกมบน Android ที่ให้คุณช่วยปราบปรามพวกขบวนการก่อการร้ายให้สิ้นซาก


4. Snow Rider เกมสำหรับผู้ที่รักการขี่มอเตอร์ไซต์ โดยให้คุณขี่มอเตอร์ไซต์บนเส้นทางที่เต็มไปด้วยหิมะ เพื่อให้ผ่านด่านต่างๆ ไปได้


5. Unicorn Dash เกมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานในแบบเวอร์ชั่นเกมฟรี บน Android มาพร้อมกับกราฟฟิกที่สวยงาม ที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการเล่นเกม


6. Racing Moto เกมสำหรับผู้รักการขับขี่มอเตอร์ไซต์อีกหนึ่งเกม ที่จะให้คุณได้ควบคุมการขับขี่บนเส้นทางที่มีความแตกต่างกัน เพื่อสะสมคะแนนในแต่ละด่าน


7. Pool Master Pro เป็นอีกหนึ่งเกมยอดนิยมบน Android market ที่จะให้คุณได้ฝึกทักษะการเล่นพลู อีกทั้งคุณยังสามารถเล่นได้ทั้งคนเดียว และเล่นกับคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย


8. Drag Racing เกมที่จะให้คุณสนุกไปกับการแข่งรถประลองความเร็ว โดยมีรถให้เลือกหลายแบบตามที่คุณชื่นชอบ และมีเลเวลหลายระดับที่กำลังรอท้าทายคุณอยู่


9. Fruit Ninja Free เกมที่นิยมตลอดกาล กับการเฉือน หั่น ผลไม้ที่อยู่บนจอ โดยให้หลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางที่ไม่ใช่ผลไม้ เพื่อรับคะแนนสะสมไป


10. Hamlet  เกมส์ที่สร้างขึ้นจากนวนิยายชื่อดังของวิลเลียม เชกสเปียร์ แต่โดนดัดแปลงนิดหน่อยเพื่อความฮา ซึ่งแฮมเล็ทตัวจริง โดนยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวหล่นลงมาทับตายไปแล้ว พวกมนุษย์ต่างดาวเลยแปลงร่าง สวมบทบาทเป็นแฮมเล็ทแทน และต้องช่วยแก้ปริศนาสุดมึนในเกมส์แทนแฮมเล็ท